Tổng Kho nhãn hiệu sơn DELTA. Đại lý cấp 1 nhãn hiệu sơn ALPHANAM

Tổng Kho nhãn hiệu sơn DELTA. Đại lý cấp 1 nhãn hiệu sơn ALPHANAM-Công ty Cổ Phần VINAFOR Cần Thơ
Địa chỉ: 386 Cách Mạng Tháng Tám, P.Bùi Hữu Nghĩa Q.Bình Thủy TP.Cần Thơ



------------
Công ty CP Vinafor Cần Thơ kính gởi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng tôi hiện đang sản xuất và kinh doanh các mặt hàng trong lĩnh vực VLXD và trang trí nội - ngoại thất, xin gởi đến Quý khách hàng thông tin sản phẩm của chúng tôi như sau:


I. Cát, đá: Công ty CP Vinafor Cần Thơ liên doanh cùng với Công ty Phan Thành cung cấp các loại cát, đá phục vụ xây dựng và đặc biệt là cát đá sạch đã qua hệ thống sàn rửa. Với các chủng loại: đá Hóa An Biên Hòa, đá xanh xám Vĩnh Cửu Đồng Nai, cát vàng Biên Giới Vĩnh Xương,…

II. Các mặt hàng vật liệu xây dựng khác: Xi măng Hà Tiên 2 Tây Đô; xi măng Holcim và xi măng Lavilla (được sản xuất bởi Tập đoàn Lafarge của Pháp). Gạch xây Tuynen các loại: gạch ống, gạch thẻ, gạch đơmi,…

III. Các mặt hàng do Công ty sản xuất:

1. Bột trét tường Dragon với nguyên liệu cao cấp của nhà sản xuất Wacker (Đức), Aqualon (Mỹ).

2. Kẽm gai - lưới rào B40 trên hệ thống máy điều khiển kỹ thuật số hiện đại; với mọi khổ lưới từ 1.0 m – 1.8 m.

3. Xà gồ, tole sóng vuông (Thương hiệu Posvina, Namkim, Sunsco,...) với mọi quy cách theo yêu cầu khách hàng.

IV. Các mặt hàng trang trí nội – ngoại thất:

1. Đại lý cấp I thương hiệu sơn DELTA – được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất của các nước công nghiệp G7. Công ty có đội thi công sơn bê, thi công theo từng hệ thống sơn: sơn chống thấm, sơn cao cấp, sơn kinh tế,…và hệ thống sơn trang trí: giả đá, gai, gấm, cẩm thạch, hoa văn các loại,…Sản phẩm được bảo hành từ 1 – 3 năm tùy theo từng hệ thống sơn.

2. Gạch ngói Viglacera Hạ Long đa dạng các loại: gạch lát nền, ốp tường, gạch cotto 6x24,…với nhiều màu sắc: kem, đỏ tươi, đỏ đậm, càphê,…

3. Cửa thép, cửa gỗ cao cấp, cửa Luxury, cửa nhựa ChinSeng; và dòng cửa giá cả hợp lý, kinh tế phù hợp với các công trình nhà cấp 4.

4. Sứ Inax mẫu mã sang trọng, men cao cấp bền với thời gian và loại sứ có giá trung bình: sứ Hảo Cảnh, sứ Thiên Thanh. Kiếng trang trí Đình Quốc chất lượng. Gốm, đá tự nhiên, gạch chiếu sáng, gạch men, xốp trần, bồn nhựa, bồn inox,…

5. Ngoài ra Công ty còn liên kết, hợp tác với các đối tác kinh doanh về các mặt hàng thương mại để cung cấp các sản phẩm khác, với giá phù hợp nhất.

6. Công ty chúng tôi có thể cung cấp vật tư đến 80% cho một công trình xây dựng từ phần thô: cát, đá xi măng,…đến phần trang trí nội – ngoại thất.

Đặc biệt: Chúng tôi có chính sách hổ trợ tín dụng cho khách hàng trong quá trình xây dựng.

Chúng tôi rất mong và vinh hạnh nhận được sự hợp tác cùng các đối tác kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất.

Trân trọng!

TỔNG GIÁM ĐỐC

NGÔ THANH LONG

----------------------------------


   
                             Hệ thống máy pha màu tự động  ALPHANAM

             *******************************************************

Thông tin: TANDAITHINH CO.,LTD

0 nhận xét: