CÔNG TY TNHH SƠN BARTON VIỆT NAM - Bột bả BARTON cao cấp

CÔNG TY TNHH SƠN BARTON VIỆT NAM
 BỘT BẢ  BARTON CAO CẤP CHUYÊN DỦNG CHO SƠN NƯỚC (HAN)
-------------------------


-------------------------
Công ty TNHH Sơn BARTON Việt Nam có Nhà máy đặt tại Khu công nghiệp An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Công ty ra đời là thành quả của sự hợp tác khoa học giữa tập đoàn hóa chất Anh với các nhà nghiên cứu về VLXD tại Việt Nam.
Sơn BARTON sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Anh và được chứng nhận bởi Cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty đã đặt ra mục tiêu phát triển Công ty theo định hướng sản xuất Sơn, Bột bả và chất chống thấm phù hợp với từng vùng miền khí hậu của Việt Nam.
Công ty đã xây dựng nhà máy với quy mô lớn, đầu tư máy móc, dây chuyền thiết bị hiện đại, hoàn thiện nhà máy sản xuất sơn, bột bả và chất chống thấm nằm trong khu công nghiệp An Khánh Km8 + 500, Hà Nội với tổng diện tích mặt sàn là 20.000 m2. Công ty đã xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế.

Các nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào của BARTON: Đó là các công ty chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại hóa chất có uy tín trên thế giới như: DOW, BASF, DUPONT, BAYER...


---------------------------------------

Hệ thống phân phối sơn BARTON đã được phủ kín hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Với niềm tin vào sự hợp tác của những nhà khoa học hàng đầu trên thế giới và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và tập thể cán bộ công nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo trong công việc. Với phương châm chinh phục khách hàng bằng chất lượng, tập thể cán bộ công nhân viên công ty sơn BARTON Việt Nam đã đặt ra chiến lược phát triển và kế hoạch lâu dài để đưa ra sản phẩm ngày càng tốt hơn cùng với sự phục vụ và nghiên cứu hoàn hảo chính là điều mà toàn thể nhân viên hãng sơn BARTON luôn hướng tới.
----------------
BỘT BẢ  BARTON CAO CẤP CHUYÊN DỦNG CHO SƠN NƯỚC



*THÔNG TIN: TANDAITHINH CO.,LTD