HÃNG SƠN ASEEPAINT VIET NAM (HAN) ALEX - DRULEX

HÃNG SƠN ASEEPAINT VIET NAM (HAN) ALEX - DRULEX
Giới thiệu công ty
Hãng sơn ASEE(Hoa kỳ) được thành lập bởi liên doanh hợp tác Khoa học giữa tập đoàn hóa chất ALEX(Mỹ) với công ty thương mại Quang Phát. Sản phẩm của ASEE bao gồm sơn xây dựng, sơn công nghiệp, sơn gỗ PU, mang thương hiệu Alex-Drulex được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ. Hệ thống đại lý của ASEE được phát triển trên nền các ứng dụng mới nhất trong công nghệ hóa xây dựng tại Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ, đồng thời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình và sáng tạo nên đã nhân được sự ủng hộ của nhiều nhà thầu lớn và các nhà đầu tư xây dựng trong và ngoài nước. Với niềm tin vào sự phát triển của cả ngành sơn và triển vọng của nền kinh tế Việt Nam. ASEE đã đặt ra chiến lược phát triển và kế hoạch lâu dài để đưa các sản phẩm ngày càng tốt hơn cùng với sự phục vụ và nghiên cứu hoàn hảo chính là điều mà toàn thể nhân viên hãng sơn ASEE luôn hướng tới.



Alex satin: Là loại sơn phủ trong nhà, chất lượng cao đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới.
Alex satin: Có độ bóng cao, nên màng sơn dễ chùi rửa, luôn mới. Dùng để sơn phủ các công trình sang trọng, trang trí lộng lẫy, khánh tiết hoặc nơi cần độ sạch cao như bệnh viện, phòng mổ… sau khi đã làm phẳng tường bằng Bột bả Drulex trong nhà.
Alex satin: Có nhiều màu khác nhau thích hợp với mọi không gian kiến trúc. Độ phủ tốt, chất lượng màu luôn ổn định, không phai màu, bề mặt đẹp, nhẵn bóng.
Alex satin: Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.

PACKAGING OF THE PRODUCT: TANDAITHINH CO.,LTD